Nguyên nhân bệnh lý dài bao quy đầu ở nam giới

      Dài bao quy đầu là một trong những hiện tượng bất thường bao quy đầu mà nhiều nam giới mắc phải. Tuy nhiên nguyên nhân dài bao quy đầu không phải ai cũng biết, vì thế ảnh hưởng rất lớn đến việc khám và điều trị, dẫn đến biến chứng nguy hiểm.
Dài bao quy đầu hiện tượng bao trùm kín cả quy đầu dương vật và không thể lộn ra được. 
   Dài bao quy không chỉ gặp ở đàn ông trưởng thành, mà trẻ nhỏ cũng có thể mắc, vì vậy cần phát hiện sớm để điều trị không ảnh hưởng cho sức khỏe sau này.Dài bao quy đầu không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý, nếu không được điều trị kịp thời còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm tới sức khỏe sinh sản, có thể dẫn đến ung thư dương vật.

Dài bao quy nỗi lo của nam giới


Nguyên nhân dài bao quy đầu

    Hiện tượng dài bao quy đầu có nhiều nguyên nhân, có thể do bẩm sinh, viêm nhiễm vùng kín, do các tổn thương vùng kín…
- Do bẩm sinh: Theo một thống kê, dài bao quy đầu chủ yếu xảy ra do bẩm sinh, trẻ em sinh ra đã bị dài bao quy đầu nhưng không được phát hiện và điều trị.
- Do viêm nhiễm: Các bệnh viêm nhiễm vùng kín không được điều trị có thể dẫn đến dài bao quy đầu.
- Do tổn thương: Bao quy đầu bị các tổn thương bên ngoài như sưng phồng, tích tụ máu…cũng là nguyên nhân dẫn đến bao quy đầu không lộn được.
Bác sĩ phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội cho biết thêm: “Dài bao quy đầu ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý, khó khăn cho vệ sinh cá nhân gây ra viêm bao quy đầu, viêm vùng kín. Nếu không được điều kịp thời sẽ ảnh hưởng chức năng sinh sản, có thể dẫn đến vô sinh hiếm muộn, ung thư dương vật.”
Vì vậy, để hạn chế những biến chứng nguy hiểm do dài bao quy đầu gây ra, nam giới nên phát hiện và điều trị sớm.
Điều trị dài bao quy đầu con đường dãn tới hạnh phúc

Cần làm gì khi bị dài bao quy đầu?

     Hiện nay có nhiều phương pháp điều trị dài bao quy đầu, cắt bao quy đầu là thủ thuật điều trị hiệu quả nhất. Nam giới nên lựa chọn những cơ sở y tế uy tín, dịch vụ chất lượng, nếu cắt ở những địa chỉ, trang thiết bị kém chất lượng có thể dẫn đến tình trạng nhiễm trùng, ảnh hưởng đến chức năng sinh sản nam giới.
    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội là một trong những địa chỉ được cánh mày râu tin tưởng với trang thiết bị hiện đại, môi trường phẫu thuật vô trùng cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong điều trị nam khoa.
     Với công nghệ Hàn Quốc, các bác sĩ phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội sẽ giúp cánh mày râu cắt bao quy đầu không có cảm giác đau đớn, ít chảy máu, thời gian phục hồi nhanh và hạn chế nguy cơ nhiễm trùng do môi trường phẫu thuật gây ra.
Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ cao không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản mà còn tăng hiệu suất sinh sản lên 2-3 lần tùy cơ địa và chế độ chăm sóc dinh dưỡng mỗi người sau khi điều trị dài bao quy đầu. Chỉ 10-20 phút phẫu thuật cắt bao quy đầu, nam giới không phải nằm lại viện, không ảnh hưởng đến công việc, học tập và đời sống người bệnh.
Nếu còn những thắc mắc, nam giới có thể đến phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội để khám và điều trị từ 8 giờ đến 20 giờ tất cả các ngày, kể cả ngày nghỉ và lễ Tết.
Liên hệ số điện thoại 0437 152 152 hoặc chat trực tuyến để được bác sĩ hỗ trợ và tư vấn miễn phí 24/24 giờ.

Địa chỉ: 152 Xã Đàn, Q.Đống Đa, Hà Nội.

0 Response to "Nguyên nhân bệnh lý dài bao quy đầu ở nam giới"

Đăng nhận xét