bệnh sùi mồng gà

Căn bệnh sùi mào gà là căn một loại bệnh xã hội nguy hiểm, có mức độ lây lan cao và biến chứng nguy hiểm. Chúng tôi sẽ có một số thông tin dưới đây nhằm mục đích là những bạn có biện pháp phòng tránh lây nhiễm sùi mào gà.

Theo bác sĩ phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội cho biết: “Bệnh Căn bệnh sùi mào gà do virut HPV gây ra, lây nhiễm chủ yếu qua những con đường tình dục, ngoài ra còn lây từ người mẹ sang con, tiếp xúc gián tiếp, tiếp xúc vết thương hở.”


Sau 2-9 tháng nhiễm virut HPV, người nhiễm bệnh sẽ có các triệu chứng sau:

- Mới đầu sẽ xuất hiện những nốt sần sùi, mụn nhỏ li ti 1-2mm có màu hồng nhạt.

- Sau đó một vài mụn nhỏ lớn dần lên vài cm và phát triển tập trung thành vùng như mào gà, súp lơ.

- Thường xuất hiện ở vùng sinh dục như bao quy đâu, của quý, rãnh quy đầu (ở nam giới), môi âm đạo, tử cung (ở nữ giới), ngoài ra còn mọc ở vòm miệng, hậu môn, một vài vùng niêm mạc tiếp xúc với vết thương hở sùi mào gà.

Hầu hết một vài biểu hiện bệnh sùi mào gà mới đầu không gây ngứa, khi phát triển lớn lên sẽ gây cản trở đời sống sinh hoạt, tình dục bệnh nhân. Khi bị sang chấn, sờ nắn có lẽ sẽ làm trầy xước, vỡ mụn gây rò rỉ máu, bội nhiễm kèm theo sốt cao, sưng tấy vùng sinh dục.

tác nhân sùi mào gà


- làm tình tập thể không an toàn: Đây là con đường lây nhiễm chủ yếu, dù quan hệ bằng hình thức qua đường sinh dục, hậu môn, miệng, kể cả dùng bao cao su cũng có thể lây nhiễm virut HPV.

- Lây từ mẹ sang con: Phụ nữ bị Bệnh lý sùi mào gà tuyệt đối không được mang thai vì có thể lây từ người mẹ sang con, khi sinh thường, da và niêm mạc bé tiếp xúc với dịch âm đạo chứa virut HPV gây nguy cơ mắc bệnh rất cao.

- Lây nhiễm gián tiếp: Sử dụng chung đồ dùng cá nhân như khăn tắm, quần lót, bàn chải đánh răng…sẽ lây nhiễm từ người sùi mào gà.Virut HPV có khả năng sống lâu ngoài môi trường tự nhiên như núm cửa, bể bơi, nhà vệ sinh công cộng dẫn đễn nguy cơ lây nhiễm ra cộng đồng nguy hiểm.

- Tiếp xúc vết thương hở: Chỉ cần dính vào hoặc chạm tay vào vết thương hở, một số nốt sần sùi, mụn nhỏ cũng sẽ bị lây mụn cóc sinh dục.


Hậu quả bệnh sùi mào gà


- nguy hại tâm lý: các triệu chứng sùi mào gà tác hại đến vận động, sinh hoạt của người bị bệnh.Tình trạng kéo dài ảnh hưởng tâm lý, chán nản khiến người bệnh trầm cảm, đồng thời làm mất tự tin trước bạn tình, sợ quan hệ dẫn đến suy giảm ham muốn tình dục.

- Khó đưa ra cách chữa, dễ tái phát: Là căn bệnh chưa có thuốc đặc trị, nếu không chữa trị dứt điểm sẽ gây tái phát tần số cao và khó chữa. Vì vậy người bệnh nên đến một số phòng khám uy tín nhằm mục đích là khám và điều trị kịp thời.

- Lây từ mẹ sang con: Người mẹ mang thai bị mụn cóc sinh dục sẽ lây nhiễm sang cho con, đặc biệt là khi sinh thường, da và niêm mạc bé tiếp xúc với dịch thành âm đạo chứa virut HPV gây bệnh.

- Vô sinh hiếm muộn: những biểu hiện bệnh như nổi nốt sần sùi, mụn nhỏ phát triển tập trung sẽ bịt kín đường vào ngăn cản thụ thai, làm giảm khả năng trứng gặp tinh trùng. Bên cạnh đó, mồng gà không được điều trị sẽ lây lan gây viêm nhiễm vùng sinh dục, tác hại chức năng sinh sản, dẫn đến vô sinh hiếm muộn.

- Ung thư: một số trường hợp mắc virut HPV tuýp 16 và 18 nếu không được đưa ra cách chữa kịp thời, giấu bệnh hoặc tự ý chữa tại nhà sẽ khiến bệnh phát triển mạnh, có thể dẫn đến ung thư vòm họng, ung thư cổ tử cung…

đưa ra cách chữa mụn cóc sinh dục như thế nào?

sùi mồng gà hiện nay chưa có thuốc đặc trị, nếu đưa ra cách chữa bằng những phương pháp truyền thống sẽ không thể khỏi triệt để. Khi ngừng thuốc khiến bệnh phát lại tần suất cao, gây ra biến chứng nguy hiểm như vô sinh hiếm muộn, thậm chí ung thư.

các bác sĩ Đa khoa Quốc tế Hà Nội hiện nay đang áp dụng kỹ thuật kích hoạt miễn dịch tự thân DNA, là phương pháp hiện đại được nhiều nước trên thế giới áp dụng đưa ra cách chữa sùi mồng gà hiệu quả.

Có nhiều ưu điểm vượt trội so với một vài phương pháp truyền thống:


- phát hiện khoa học: Sử dụng các kỹ thuật tiên tiến nhằm mục đích là kiểm tra và đánh giá khoa học mức độ quá trình trình viêm nhiễm để có thể làm căn cứ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

- Nhanh chóng tiêu diệt virut: có khả năng tiêu diệt một vài loại virut, cắt đứt chuỗi gen tế bào virut trong một thời gian ngắn Tiêu diệt các tổ chức bị tổn thương bệnh viêm nhiễm nhằm hạn chế mụn cóc sinh dục lây lan ra vùng xung quanh.

- Giảm biểu hiện rõ rệt: Sau 15 ngày tăng cường khả năng chống lại virut của cơ thể, tái tạo lại một số tế bào tổn thương, cải thiện hiệu quả các dấu hiệu, không để lại sẹo.

- An toàn suốt đời: Phương pháp kích hoạt miễn dịch tự thân DNA không một vài tiêu diệt mà còn nâng cao khả năng tự miễn dịch chính loại virut gây bệnh. Có ưu điểm vượt trội so với những phương pháp truyền thống là đưa ra cách chữa một lần hiệu quả suốt đời tùy theo cơ địa, chế độ đồ ăn và sinh họat của mỗi bệnh nhân.

phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội là phòng khám thành lập dưới sự hợp tác giữa công ty Y tế Quốc tế và Tập đoàn Y tế Quốc tế St. Stamford – Singapore. Được sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động những dịch vụ khám đưa ra cách chữa một căn bệnh xã hội, nam phụ khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản tiêu chuẩn quốc tế.

Đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm công tác ở các bệnh viện lớn, tận tình chăm sóc người bị bệnh đến khi triệt để phục hồi. Đầu tư trang thiết bị hiện đại 100% nhập khẩu từ Mỹ, Anh, Đức…với phương pháp tiên tiến giảm sai sót xuống 0,01% và tăng số lượng người thành công lên 99,9%.

Niêm yết giá công khai, không nhận phong bì, không phát sinh chi phí giảm gánh nặng kinh tế cặp vợ chồng.Không dùng một vài dụng cụ y tế đã qua sử dụng, phòng thủ thuật vô trùng, mỗi người bệnh sẽ có phương pháp chữa riêng hạn chế nguy cơ lây nhiễm chéo, nhiễm trùng do môi trường phẫu thuật.

0 Response to "bệnh sùi mồng gà"

Đăng nhận xét