Những điều cần chú ý sau khi cắt bao quy đầu

Sau khi cắt bao quy đầu dù bằng phương pháp nào, nam giới cũng cần lưu ý chăm sóc “cậu nhỏ” sao cho đúng cách . Dưới đây là chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Hà nội về những điều cần làm sau khi tiểu phẫu cắt bao quy đầu.
Những điều cần làm sau khi cắt bao quy đầu

1.Chú ý vệ sinh “cậu nhỏ”.

Cần vệ sinh dương vật sạch sẽ, nhẹ nhàng, nên vệ sinh bằng nước ấm 2 lần/ ngày vào sáng và tối. Sử dụng khăn mềm, tránh dùng khăn cứng, giấy khô có thể cọ sát gây đau và làm tổn thương cậu nhỏ.
Gạc băng trên “cậu nhỏ”.
Sau khi cắt bao quy đầu, bác sĩ sẽ quấn gạc băng trên thân cậu nhỏ. Bạn cần chú ý hỏi rõ cách thay băng, thời gian thay băng như thế nào để có thể tự chăm sóc. Điều này rất cần thiết bởi nếu không theo đúng chỉ dẫn khoa học của bác sĩ có thể dẫn đến viêm nhiễm bao quy đầu 
Chú ý vệ sinh cậu nhỏ sau khi cắt bao quy đầu

2.Đai chất dẻo trên đầu “cậu nhỏ”.

Những đai chất dẻo do bác sĩ đặt trên đầu cậu nhỏ sau 6 – 10 ngày có thể tự rơi ra. Nếu đai chất dẻo rơi ra ngay trong 2-3 ngày đầu hoặc không rơi quá 10 ngày thì nên gọi điện cho bác sĩ để có biện pháp xử lý kịp thời.

3.Nghỉ ngơi vài ngày sau khi tiểu phẫu.

Sau khi tiểu phẫu, nam giới tốt nhất xin nghỉ ngơi tại nhà, tránh làm việc nặng, tránh hoạt động mạnh, tránh va chạm vào vết thương.

4.Quay lại cơ sở y tế khi phát hiện những dấu hiệu.

- Vùng da quanh quy đầu có mày đỏ thẫm có khi là màu đen, sưng to.
- Sốt cao trên 40 độ
- Quy đầu tiết ra dịch có mùi hôi, màu xanh.
- Sau khi trở về vẫn không thể cầm máu cho cậu nhỏ
Đến gặp bác sĩ ngay khi có hiện tượng khác thường

5.Không quan hệ tình dục.

Nam giới tuyệt đối không quan hệ tình dục sau khi cắt bao quy đầu, tránh các phim ảnh kích thích dẫn tới cương cứng dương vật, gây tổn thương cho cậu nhỏ. Kiêng quan hệ tình dục một thời gian sau khi cắt bao quy đầu.

6.Không sử dụng rượu, bia, thuốc lá.

Trên đây là những điều cần làm sau khi cắt bao quy đầu, chăm sóc bao quy đầu sau khi thực hiện tiểu phẫu là vô cùng quan trọng bởi vậy nam giới nên chú ý. Ngoài ra, cần đến cơ sở y tế để kiểm tra lại theo chỉ định của bác sĩ.

0 Response to "Những điều cần chú ý sau khi cắt bao quy đầu"

Đăng nhận xét