Bao quy đầu tấy đỏ là dấu hiệu bệnh gì

Bao quy đầu là bộ phận dễ bị tổn thương do các hoạt động tình dục không an toàn, chế độ sinh hoạt không lành mạnh…Sưng tấy, mẩn đỏ bao quy đầu là triệu chứng của các bệnh lý nguy hiểm, chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin bổ ích dưới đây.


Nguyên nhân gây đỏ bao quy đầu


Có 90% nam giới gặp trường hợp mẩn đỏ bao quy đầu khi thăm khám được chuẩn đoán là viêm bao quy đầu.

- Viêm bao quy đầu do nấm Candida: Bao quy đầu sẽ có hiện tượng ngứa, nổi mẩn đỏ như mụn nước, có thể gây ra lở loét.

- Viêm bao quy đầu do trùng roi: Sẽ có triệu chứng đỏ bao quy đầu và thân dương vật, sau đó xuất hiện các bọng nước, vỡ ra và có hiện tượng chảy dịch.



- Viêm loét bao quy đầu: Nam giới mắc bệnh sẽ có cảm giác ngứa, khó chịu, đỏ bao quy đầu…

- Sùi mào gà: Là căn bệnh xã hội nguy hiểm, xuất hiện các nốt sần sùi, mụn đỏ bao quy đầu, thân dương vật, ngoài ra còn có ở hậu môn, vòm miệng… Nếu không điều trị kịp thời sẽ khiến bệnh nặng, tái phát nhiều lần và gây vô sinh hiếm muộn ở nam giới.

Bị viêm bao quy đầu phải làm sao?


Bác sĩ phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội cho biết: “Triệu chứng sưng tấy, đỏ bao quy đầu là một trong những biểu hiện đặc trưng của viêm bao quy đầu. Là căn bệnh mà người đàn ông nào cũng có thể mắc phải, vì vậy cần đến các cơ sở y tế điều trị kịp thời. Nếu để kéo dài gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, khả năng tình dục, thậm chí gây vô sinh hiếm muộn ở nam giới.”

Để điều trị viêm bao quy đầu, cần tùy thuộc vào nguyên nhân, mức độ, triệu chứng bệnh mới có phác đồ chữa trị phù hợp.

- Điều trị bằng thuốc: Các trường hợp viêm nhiễm do vệ sinh cá nhân không sạch, nhiễm khuẩn, nấm…có thể điều trị bằng kháng sinh và thuốc bôi. Tuyệt đối không tự ý mua thuốc về tự chữa, tránh tác dụng phụ không mong muốn ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

- Phẫu thuật: Viêm bao quy đầu do dài hoặc hẹp bao quy đầu thì có thể phẫu thuật cắt bao quy đầu để điều trị hiệu quả. Đây là phương pháp hiện đại nhằm cắt đứt “nguồn dinh dưỡng” của vi khuẩn nấm gây bệnh, cải thiện hiệu quả triệu chứng sưng tấy, mẩn đỏ bao quy đầu.

Khi có các triệu chứng bất thường như sưng tấy, mẩn đỏ bao quy đầu, đặc biệt là bị viêm bao quy đầu, các bạn nam giới có thể đến phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội để khám và điều trị. Ngoài điều trị bằng thuốc, phòng khám còn áp dụng cắt bao quy đầu thẩm mỹ kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ mới để chữa trị hiệu quả.

Ưu điểm của phương pháp thẩm mỹ kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ mới:

- Thời gian điều trị nhanh: Chỉ mất 10-20 phút làm thủ thuật cắt bao quy đầu giúp người bệnh không cần nằm viện, tránh làm mất thời gian, ảnh hưởng công việc, học tập.

- Không đau đớn: Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ cao giúp nam giới không có cảm giác đau đớn, ít chảy máu, thời gian phục hồi nhanh.

- Tăng hiệu suất tình dục: Phương pháp thẩm mỹ nhằm giữ được vẻ đẹp tự nhiên của dương vật, không để lại sẹo và tăng hiệu suất tình dục gấp 2-3 lần.

- Hạn chế nhiễm trùng: Phòng phẫu thuật vô trùng, trang thiết bị hiện đại hạn chế nguy cơ lây nhiễm chéo, nhiễm trùng và hạn chế các biến chứng nguy hiểm trong quá trình điều trị.

Phòng khám là cơ sở y tế được thành lập dưới sự hợp tác giữa công ty Y tế Quốc tế và Tập đoàn Y tế Quốc tế St. Stamford – Singapore. Nhằm cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh nam phụ khoa, bệnh xã hội, chăm sóc sức khỏe sinh sản tiêu chuẩn quốc tế.

Người bệnh hoàn toàn tin tưởng vào đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm công tác ở các bệnh viện lớn. Trang thiết bị hiện đại 100% nhập khẩu từ Mỹ, Anh, Đức…với phương pháp tiên tiến giảm sai sót xuống 0,01% và tăng tỉ lệ thành công lên 99,9%.

Niêm yết giá công khai, không nhận phong bì, không phát sinh chi phí, san sẻ nỗi lo kinh tế cho người bệnh. Tư vấn các phương pháp phù hợp với khả năng tài chính mà vẫn đảm bảo hiệu quả điều trị.

0 Response to "Bao quy đầu tấy đỏ là dấu hiệu bệnh gì"

Đăng nhận xét