Biểu hiện bệnh lý dài bao quy đầu

Dàibao quy đầu là hiện tượng gây nhiều biến chứng nguy hiểm về sức khỏe và chức năng sinh sản không phải nam giới nào cũng biết. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội sẽ giúp cánh mày râu biết được biểu hiện dài bao quy đầu như thế nào?

      Dài bao quy đầu là hiện tượng bao quy đầu trùm kín cả quy đầu dương vật và không thể lộn ra được. Dài bao quy đầu không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý, nếu không được điều trị kịp thời còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm tới sức khỏe sinh sản, có thể dẫn đến ung thư dương vật.
Dài bao quy không chỉ gặp ở đàn ông trưởng thành, mà trẻ nhỏ cũng có thể mắc, vì vậy cần phát hiện sớm để điều trị không ảnh hưởng cho sức khỏe sau này.
Dài bao quy đầu gây ảnh hưởng tới sức khỏe và đời sông hôn nhân


Biểu hiện dài quy đầu

    Theo bác sĩ phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội cho biết: “Dài bao quy đầu khá dễ nhận biết nhưng lại bị cánh mày râu chủ quan bỏ qua. Vì vậy, nam giới nên trang bị đầy đủ kiến thức để phòng tránh các bệnh liên quan chức năng sinh sản, đặc biệt là bao quy đầu.”
Một số biểu hiện dài bao quy đầu mà nam giới có thể nhận biết:
- Khi dương vật ở trạng thái bình thường, bao quy đầu nằm trong rãnh quy đầu. Nếu bao quy đầu hơi dài thì vẫn có thể lộn xuống được, nếu bao quy đầu dài quá thì phần da bao quy đầu không lộ ra hoặc lộ ra ít ngay cả khi dương vật cương cứng.
- Bao quy đầu quá dài sẽ khiến dương vật dễ bị nhiễm khuẩn do vệ sinh cá nhân khó khăn, các chất bẩn tích tụ bên trong gây ra viêm bao quy đầu.
- Khi dương vật cương cứng, bao quy đầu quá dài sẽ vẫn bao phủ quy đầu dương vật.
- Nhiều trường hợp bao quy đầu dài vẫn có thể lộn được xuống nhưng khó khăn, gây đau cho quy đầu dương vật.
Ngoài ra, biểu hiện dài bao quy đầu còn thể hiện ở một số triệu chứng như mẩn ngứa quy đầu, mùi hôi khó chịu…do không được vệ sinh sạch sẽ.

Ảnh hưởng của dài bao quy đầu

     Khi có những biểu hiện dài bao quy đầu, cánh mày râu nên đến các cơ sở y tế để thăm khám và điều trị kịp thời tránh những biến chứng nguy hiểm.
- Ảnh hưởng tâm lý: Dài bao quy đầu sẽ khiến cánh mày râu cảm giác tự ti trước bạn tình, tình trạng kéo dài dẫn đến cảm giác lo sợ, sợ quan hệ, ảnh hưởng đến tâm lý nam giới.
- Ảnh hưởng sinh hoạt: Nam giới bị dài bao quy đầu khiến cuộc sống sinh hoạt cá nhân gặp nhiều khó khăn. Mẩn ngứa, mùi hôi khó chịu khiến nam giới mất tự tin, ảnh hưởng đến công việc, học tập…
- Viêm nhiễm vùng sinh dục: Dài bao quy đầu khiến nam giới gặp nhiều khó khăn cho vệ sinh cá nhân, các chất bẩn tích tụ trong quy đầu là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn phát triển và sinh sôi, ảnh hưởng gây viêm nhiễm quy đầu, dương vật, niệu đạo…
- Ung thư dương vật: Dài bao quy đầu ảnh hưởng đến chức năng sinh sản nam giới, sự phát triển kích thước dương vật, nguy hiểm có thể dẫn đến ung thư dương vật nếu không được điều trị kịp thời.

Nên điều trị dài bao quy đầu ở đâu?

       Hiện nay, có nhiều cơ sở y tế thực hiện các thủ thuật cắt bao quy đầu, tuy nhiên việc lựa chọn cơ sở uy tín, phương pháp hiện đại cũng là vấn đề quan trọng của người bệnh. Nếu cắt ở những địa chỉ, trang thiết bị kém chất lượng có thể dẫn đến tình trạng nhiễm trùng, ảnh hưởng đến chức năng sinh sản nam giới.
Cắt bao quy đầu công nghệ mới không gây đau đớn

Để cắt bao quy đầu, bạn có thể đến phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội với công nghệ Hàn Quốc, cắt bao quy đầu sẽ giúp bệnh nhân không có cảm giác đau đớn, chảy máu, thời gian hồi phục nhanh và môi trường vô trùng.
- Công nghệ hiện đại: Sử dụng các kỹ thuật hiện đại Hà Quốc, bác sĩ dùng kính hiển vi phẫu thuật sẽ giúp nam giới vẫn giữ được thẩm mỹ tự nhiên, không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, có thể tăng hiệu suất sinh sản lên 2-3 lần tùy vào cơ địa và cách chăm sóc mỗi người.
- Thời gian phẫu thuật ngắn: Với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ cao, bác sĩ sẽ thực hiện ca phẫu thuật trong 10-20 phút. Giúp bệnh nhân không cần nằm lại viện, tránh ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống, học tập…
- Không gây chảy máu, đau đớn: Các bác sĩ có kinh nghiệm sẽ trực tiếp thực hiện kết hợp với các kỹ thuật hiện đại đến từ Hà Quốc, bệnh nhân sẽ không có cảm giác đau đớn, không chảy máu và không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.
- Môi trường vô trùng: Phòng phẫu thuật vô trùng, trang thiết bị hiện đại sẽ hạn chế các trường hợp nhiễm trùng do môi trường phẫu thuật gây ra.

     Nếu có những biểu hiện dài bao quy đầu hay có các biểu hiện bất thường ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, nam giới hãy đến phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội (địa chỉ: 152 Xã Đàn, Q.Đống Đa, Hà Nội) hoặc liên hệ số điện thoại 0437 152 152 để được tư vấn và hỗ trợ điều trị.

0 Response to "Biểu hiện bệnh lý dài bao quy đầu"

Đăng nhận xét