bệnh sùi mào gà ở nam giới

Hiện nay Bệnh sùi mào gà chưa có thuốc đặc trị, người mắc bệnh nên lựa chọn một số địa chỉ uy tín nhằm mục đích là được đảm bảo hiệu quả chất lượng chữa. Chúng ta sẽ tìm hiểu về bệnh sùi mào gà ở nam giới để một số bạn hiểu rõ hơn có biện pháp phòng tránh phù hợp.

sùi mồng gà là căn một loại bệnh xã hội nguy hiểm, do virut HPV gây ra, lây nhiễm chủ yếu qua con đường tình dục, ngoài ra còn lây từ mẹ sang con, tiếp xúc gián tiếp… Dù quan hệ không an toàn với hình thức qua sinh dục, miệng hay hậu môn, kể cả sử dụng bao cao su cũng có nguy cơ lây Bệnh sùi mào gà.



biểu hiện sùi mào gà ở nam giới


Sau 2-9 tháng nhiễm virut HPV, phái mạnh sẽ có các dấu hiệu dưới đây:

- Mới đầu xuất hiện nốt sần sùi, mụn nhỏ li ti 1-2mm có màu hồng nhạt.

- Sau đó các mụn nhỏ lớn dần lên vài cm và phát triển tập trung thành từng vùng như mào gà.

- biểu hiện thường xuất hiện ở dương vật, bao quy đầu, rãnh quy đầu, hậu môn, vòm miệng, những vùng da và niêm mạc có tiếp xúc với nguồn bệnh.

Thời gian đầu dấu hiệu bệnh sùi mào gà ở nam giới không gây đau đớn, nhưng khi phát triển mạnh gây khó chịu, cản trở vận đông, dễ bị trầy xước, chảy máu…

tác nhân gây mụn cóc sinh dục ở đàn ông

- làm tình tập thể không an toàn: Nếu bạn tình mắc bệnh sẽ lây nhiễm sùi mào gà ở nam giới dù quan hệ tình duc ko an toàn bằng hình thức qua sinh dục, miệng hay hậu môn, kể cả dùng bao cao su.

- Lây nhiễm gián tiếp: Sử dụng chung đồ cá nhân quần lót, khăn tắm…với người bị bệnh, nguy hiểm hơn virut HPV có lẽ sẽ tồn tại ngoài môi trường tự nhiên như thành bể bơi, nhà vệ sinh công cộng làm tăng nguy cơ phát tán bệnh ra cộng đồng.

- Lây từ mẹ sang con: mụn cóc sinh dục ở phái mạnh có lẽ sẽ lây nhiễm khi một số bé trai được sinh ra từ người mẹ mang bệnh, đặc biệt là sinh thường, da và niêm mạc bé tiếp xúc với dịch âm đạo chưa virut gây bệnh.

- Tiếp xúc vết thương hở: Chỉ cần dính hay tiếp xúc với một số vết thương hở, nốt sần sùi mụn nhỏ sẽ lây nhiễm bệnh sùi mào gà.

đưa ra cách chữa sùi mồng gà ở nam giới như thế nào?

Theo bác sĩ các bác sĩ Đa khoa Quốc tế Hà Nội cho biết: “Không chỉ riêng bệnh sùi mào gà ở phái mạnh, với một số người mắc bệnh đều có tâm lý chung là sợ hãi, lo lắng, tự ti. Tuy nhiên, một số bạn cần bình tĩnh hãy đến cơ sở y tế uy tín để được bác sĩ phát hiện bệnh chính xác và có phác đồ chữa phù hợp”.

Hiện này, Sùi mào gà chưa có thuốc đặc trị, những phương pháp truyền thống chỉ có lẽ sẽ giảm dấu hiệu chứ không thể chữa khỏi dứt điểm. Khi ngừng đưa ra cách chữa, bệnh sẽ tái phát và gây ra biến chứng nguy hiểm.

các bác sĩ Đa khoa Quốc tế Hà Nội là một trong một vài cơ sở y tế bệnh nhân tin tưởng khám chữa bệnh nam khoa, trong đó có sùi mào gà ở nam giới.Là phòng khám thành lập dưới sự hợp tác giữa công ty Y tế Quốc tế và Tập đoàn Y tế Quốc tế St. Stamford – Singapore. Được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động trong lĩnh vực y tế một căn bệnh xã hội, nam phụ khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản tiêu chuẩn quốc tế.

phòng khám sử dụng kỹ thuật kích hoạt miễn dịch tự thân DNA công nghệ Mỹ, đã được nhiều nước trên thế giới áp dụng đưa ra cách chữa Sùi mào gà hiệu quả.

Ưu điểm kỹ thuật kích hoạt miễn dịch tự thân DNA:

- Khoa học, chính xác: Sử dụng các kỹ thuật tiên tiến để kiểm tra khoa học và đánh giá chuẩn xác mức độ tổn thương làm căn cứ bác sĩ đưa ra phác đồ phù hợp trong quá trình chữa.

- Nhanh chóng, hiệu quả: Trong thời gian ngắn, kỹ thuật kích hoạt miễn dịch tự thân DNA có thể ức chế sự phát triển và cắt đứt chuỗi gene tế bào virut HPV. Đồng thời hạn chế sự phát triển một số dấu hiệu viêm nổi mụn nhỏ, tiêu diệt các tổ chức hiện tượng viêm nhiễm nhằm phòng tránh lây nhiễm bệnh.

- Giảm triệu chứng rõ rệt:Tăng cường chức năng chống virut, cải thiện biểu hiện bệnh trong vòng 15 ngày, tái tạo lại một số tế bào tổn thương và không nhằm mục đích là lại sẹo.

- Bảo vệ an toàn suốt đời: Kỹ thuật kích hoạt miễn dịch tự thân nhằm nâng cao khả năng tự miễn dịch, ức chế sự phát triển của virut mà còn có tác dụng miễn dịch đối với loại virut đó. Có tác dụng hiệu quả vượt trội so với các phương pháp truyền thống, chữa một lần hiệu quả suốt đời.

Lời khuyên của bác sĩ:

- Điều quan trọng trong điều trị mụn cóc sinh dục ở đàn ông cần thời gian và kiên trì, không tự ý bỏ thuốc hay bỏ bước để có thể tránh bị mắc lại lại và biến chứng nguy hiểm.

- Không quan hệ không an toàn với người mắc bệnh, kể cả sử dụng bao cao su cũng có nguy cơ lây nhiễm rất cao.

- Không dùng chung đồ cá nhân như quần lót, chăn màn, khăn tắm…với người bị bệnh, mặc quần áo thoáng mát, thay rửa thường xuyên.

- Bổ sung đầy đủ các chất thức ăn nhằm mục đích là tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch chống lại vi khuẩn nấm, trong đó có virut HPV.

- Khám sức khỏe định kỳ nhằm mục đích là kịp thời chuẩn đoán và điều trị hiệu quả một số hiện tượng viêm nhiễm.

các chuyên gia đầy đủ trang thiết bị hiện đại nhập khẩu 100% từ Mỹ, Anh, Đức…với phương pháp tiên tiến giảm sai sót xuống 0,01% và tăng tỉ lệ thành công lên 99,9%.Niêm yết giá công khai, không nhận phong bì, không phát sinh giảm gánh nặng kinh tế người bẹnh.

0 Response to "bệnh sùi mào gà ở nam giới"

Đăng nhận xét