Dài bao quy đầu có phải nguyên nhân dẫn đến suất tinh sớm

Xuất tinh sớm do nhiều nguyên nhân tâm lý cũng như bệnh lý gây ra trong đó hiện tượng suất tinh sớm do bao quy đầu quá dài khá phổ biến , đây là một hiện tượng rất dễ gặp trong những ca điều trị xuất tinh sớm của Phòng khám Đa khoa Hà Nội. Dưới đây là thông tin hữu ích hi vọng sẽ giúp cho nhiều bạn hiểu được vì sao bao quy đầu dài lại gây ra xuất tinh sớm.
suất tinh sớm do bao quy đầu quá dài


Dài bao quy đầu gây xuất tinh sớm ở nam giới

Theo các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám Đa khoa Hà Nội thì hiện tượng xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng tời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của đàn ông, khi bạn tình không đạt được khoái cảm tình dục. Xuất tinh sớm sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng tình dục, tâm lý, hạnh phúc gia đình và sức khỏe sinh sản của nam giới sau này.

Dài bao quy đầu là tình trạng dương vật không lộ ra khỏi bao quy đầu khi cương cứng và gây xuất tinh sớm, vì xuất tinh sớm là hậu quả của việc dài bao quy đầu nếu không điều trị kịp thời, nó có thể dẫn tới vô sinh.

Khi nam giới bị dài bao quy đầu thì nên xác định tình trạng mình đang gặp phải, và nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa nam học để khám và kiểm tra xét nghiệm xem nguyên nhân dẫn tới hiện tượng xuất tinh sớm là do đâu và nếu xuất tinh sớm do dài bao quy đầu thì bác sĩ sẽ chỉ định bạn tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu, để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe và chất lượng cuộc sống cũng như sức khỏe sinh sản của bạn sau này.

Tại Phòng khám Đa khoa Hà Nội  chúng tôi sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu để cắt bao quy đầu cho nam giới gặp phải tình trạng dài bao quy đầu, tiểu phẫu được thực hiện bởi các bác sĩ có tây nghề cao, giàu kinh nghiệm đảm bảo an toàn, không đau, đảm bảo thẩm mỹ và giúp bạn phục hồi nhanh chóng, không làm ảnh hưởng đến chức năng của dương vật.
Ưu điển của kỹ thật xâm lấn tối thiểu để cắt bao quy đầu 


Nam giới cần chứ ý đến các vấn đề vệ sinh cá nhân nhất là ở vị trí bao quy đầu, đồng thời việc duy trì đời sống tình dục lành mạnh kèm theo ăn uống hợp lý khoa học. Trong quá trình điều trị xuất tinh sớm bạn không được quan hệ tình dục và tuân thủ theo đúng hướng dẫn chỉ định của bác sĩ.


0 Response to "Dài bao quy đầu có phải nguyên nhân dẫn đến suất tinh sớm"

Đăng nhận xét