Thuốc phá thai 2 tuần tuổi loại nào tốt


Lối sống quá cởi mở cùng với sự hiểu biết về sức khỏe sinh sản còn hạn chế của một bộ phận các bạn trẻ hiện nay đã khiến cho không ít các chị em có thai ngoài ý muốn. Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội trong những ngày gần đây nhận được rất nhiều câu hỏi trùng nhau của nhiều chị em gửi về với nội dung: Hai bạn quan hệ 2 tuần trước mà không sử dụng biện pháp an toàn, sau đó bạn gái thấy trễ kinh thử que thử thai thấy hiện lên 2 vạch và muốn phá thai 2 tuần tuổi. Và thai 2 tuần tuổi có thể dùng thuốc bỏ được không? Nếu như bạn cũng có các băn khoăn với nội dung tương tự như trên thì đừng bỏ qua bài viết hôm nay nhé!

Bạn đã chắc chắn mình mang thai được 2 tuần chưa?
Với trường hợp như ở trên khi chị em thử que thử thai mà có 2 vạch thì chắc chắn rằng bạn đã có thai. Tuy nhiên điều đáng nói ở đây chính là việc bạn tính sai về tuổi của thai. Bạn bên biết rằng tuổi thai lại được tính từ ngày đầu tiên trong chu kỳ kinh nguyệt cuối cùng của bạn chứ không phải tính từ ngày 2 bạn quan hệ tình dục. Với nội dung trên mà nhiều chị em gửi về cho phòng khám thì bạn gái có thể đã mang thai được 4 tuần tuổi chứ không phải là 2 tuần tuổi.

Chính vì lý do này mà bạn cũng cần phải đến bệnh viện hoặc đến các cơ sở y tế uy tín chất lượng cao để có thể kiểm tra chính xác tình trạng sức khỏe của bạn. Bởi thực tế thì chưa có trường hợp nào kiểm tra mà có thể xác nhận là thai 2 tuần tuổi. Hầu hết các trường hợp khi phát hiện ra có thai thì thực chất thai nhi cũng đã được 4 – 5 tuần tuổi rồi.
Thuốc phá thai 2 tuần tuổi
Thông thường thì thai nhi 2 tuần tuổi chưa được hình thành cho nên không có cách nào phá thai nhi 2 tuần tuổi cả. Chính vì lý do này mà chúng ta có thể nói không có thuốc phá thai 2 tuần tuổi mà chỉ có thuốc phá thai thường được áp dụng cho các trường hợp thai nhi đã vào tử cung và cũng đã nằm trong khoảng từ 4 - 7 tuần tuổi mà thôi. Chính vì lý do này mà các chị em khi thử que thử thai hãy đến cơ sở y tế chuyên khoa để có thể siêu âm xem thai đã vào buồng tử cung làm tổ hay chưa.

Chị em tuyệt đối không tự ý dùng thuốc khi chưa nắm rõ thông tin chính xác về tình trạng thai nhi cũng như sức khỏe của thai phụ cần điều kiện gì mới có thể dùng thuốc. Không được dùng thuốc bừa bãi mà không có sự hướng dẫn của các bác sĩ chuyên môn nếu như không muốn có các tai biến ngoài ý muốn đáng tiếc xảy ra. Các tai biến đó có thể là ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, sức khỏe sinh sản thậm chí là tính mạng của bạn

Hãy đến với Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội để có thể thăm khám cũng như được tư vấn chính xác về các biện pháp phá thai an toàn, đảm bảo sức khỏe cho bạn. Phòng khám có đầy đủ trang thiết bị tối tân hiện đại và đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa giàu kinh nghiệm, giàu chuyên môn giỏi sẽ cung cấp cho bạn các biện pháp phá thai an toàn, không xảy ra các biến chứng hay tai biến về sau.
Chúc các chị em luôn mạnh khỏe!

0 Response to "Thuốc phá thai 2 tuần tuổi loại nào tốt"

Đăng nhận xét