Nổi mụn nhỏ trắng ở rãnh bao quy đầu có nguy hiểm không


Dương vật ” bổng nhiên nổi mụn khiến các anh hoang mang, lo lắng bởi không hiểu mình bị gì. Vậy nổi mụn nhỏ trắng ở rãnh bao quy đầu có nguy hiểm không? Nhằm mục đích là tư vấn thắc mắc cho vấn đề này các anh có khả năng tham khảo những thông tin được chia sẻ trong bài viết dưới đây để có thể rõ hơn.

Nổi mụn nhỏ trắng ở rãnh bao quy đầu có nguy hiểm không

Hiện tượng dương vật nổi mụn khá phổ biến ở nam giới, nhưng đa phần nam giới lại thường chủ quan không chịu đi thăm khám sớm để điều trị cho đến khi bệnh đã chuyển nặng. Nổi mụn nhỏ trắng ở rãnh bao quy đầu có lẽ sẽ là dấu hiệu cho thấy nam giới đang gặp một vài vấn đề như:
viêm nhiễm ở bao quy đầu: Nam giới bị Viêm nhiễm bao quy đầu thường do thói quen vệ sinh bộ phận sinh dục không đúng cách, quan hệ bùa bãi không an toàn hoặc bao quy đầu quá dài dẫn đến thường tích tụ cặn bã tạo điều kiện cho vi khuẩn có hại phát triển gây hiện tượng viêm nhiễm.
Để chắc chắn hơn nổi mụn trắng có phải viêm bao quy đầu hay không nam giới háy đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để khám và xác định nguyên nhân.

quy đầu nổi mụn trắng


Khi bị viêm bao quy đầu một vài người sẽ thấy ở quy đầu, rãnh bao quy đầu xuất hiện một số nốt nhỏ li ti gây ngứa sưng tấy, viêm da, đôi khi có mùi hôi khó chịu. Viêm bao quy đầu nếu không được chữa trị kịp thời có thể dẫn đến bệnh viêm đường tiết niệu, lây lan viêm nhiễm cho bạn tình, ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng.

Mụn rộp sinh dục: Đây là một trong những căn một căn bệnh xã hội nguy hiểm lây truyền chủ yếu qua các con đường quan hệ bùa bãi không an toàn. Khi virus gây bệnh mụn rộp xâm nhập vào cơ thể sẽ có thời gian ủ bệnh từ 2 đến 5 ngày quy đầu của đấng mày râu sẽ xuất hiện một số mụn nước li ti, mọc thành từng chùm. Sau đó vài ngày một số nốt mụn này sẽ vỡ ra nhằm mục đích là lại một vài vết loét, vết trợt gây cảm giác đau nhức.

Mụn rộp sinh dục một khi mắc phải nếu không kịp thời điều trị bệnh có khả năng biến chứng gây ra những bệnh tình nam khoa khác làm suy giảm chất lượng tinh trùng, nguy hiểm hơn có lẽ sẽ biến chứng thành ung thư dương vật.

Sùi mào gà: Một trong những căn một căn bệnh xã hội do virus HPV (Human papilloma virus) gây ra. Khi virus HPV xâm nhập vào cơ thể người nhiễm bệnh sẽ có thời gian ủ bệnh từ 2 đến 9 tháng, sau đó đấng mày râu sẽ thấy ở rãnh bao quy đầu, quy đầu, dương vật xuất hiện một vài mụn nhỏ mềm màu trắng hoặc hồng nhạt. Ban đầu những nốt sùi mọc đơn lẻ, sau một thời gian lan rộng, liên kết thành mảng, khi quan sát kỹ giống như mào gà hay hoa súp lơ.

mồng gà là căn bệnh xã hội lây truyền chủ yếu qua con đường ân ái không an toàn, ảnh hưởng đến sức khỏe thậm chí là đe dọa tính mạng người bệnh một khi mắc phải không điều trị kịp thời, đúng cách.

Hạt ngọc dương vật: Nổi mụn nhỏ trắng ở rãnh bao quy đầu có thể là dấu hiệu của hạt ngọc dương vật. Chuỗi hạt ngọc dương vật là một bệnh lành tính, không ngứa không đau và không cần chữa vì không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như quá trình quan hệ của đấng mày râu, ngoài gây mất thẩm mỹ, nguy hại đến tâm lý.

Trên đây là thông tin một số bệnh lý gây ra mụn trắng ở bao quy đầu do phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội cung cấp. Nếu cần được tư vấn hạy gọi cho các bác sĩ của chúng tôi theo số: 0969 668 152

0 Response to "Nổi mụn nhỏ trắng ở rãnh bao quy đầu có nguy hiểm không"

Đăng nhận xét