Khâu thẩm mỹ vùng kín chị em nên biết trước khi thục hiện

Khâu thẩm mỹ vùng kín là một trong những thủ thuật mà rất nhiều phụ nữ hiện đại đang tìm hiểu cũng như với mong muốn thực hiện. Bởi lẽ, thiên chức của người phụ nữ không chỉ là làm mẹ mà còn là làm vợ. Đời sống hôn nhân sẽ trở nên nhàm chán khi chất lượng đời sống tình dục suy giảm, người bạn đời không thấu hiểu thì đây là một trong những lý do khiến hôn nhân đổ vỡ. Khâu thâm mỹ vùng kín chính là giải pháp cho chị em, vấn đề nằm ở chỗ ở đâu thẩm mỹ vùng kín hiệu quả, an toàn, kín đáo. Bởi suy cho cùng thì đây vẫn là một vấn đề khá tệ nhị 

Khâu thẩm mỹ vùng kín là gì?

Khâu thẩm mỹ vùng kín là việc các bác sĩ sẽ dùng thủ thuật cắt bỏ bớt một phần mô, da và phải khâu để thu hẹp lại âm đạo. Do quá trình sinh nở hoặc do quan hệ trong một thời gian dài, âm đạo chảy nhão, giãn rộng, mất khả năng đàn hồi, co thắt như bình thường để ôm siết “cậu nhỏ”. Không chỉ làm giảm khoái cảm tình dục giữa các cặp vợ chồng, tình trạng âm đạo xuống cấp còn khiến chị em dễ mắc các bệnh phụ khoa như sa tử cung, viêm nhiễm, nấm âm đạo...

Không thể phủ nhận việc khâu thẩm mỹ vùng kín mang lại những hiệu quả cực kỳ tích cực, giúp phục hồi chức năng sinh lý ở nữ giới, tăng khoái cảm cho cả 2 vợ chồng nhưng khâu thẩm mỹ tầng sinh môn tiềm ẩn nhiều những nguy cơ khó lường.

Những biến chứng sau phẫu thuật vùng kín như nhiễm trùng âm đạo, nhiễm khuẩn, thủng trực tràng… là trường hợp không hề hiếm gặp. Bởi vậy, chị em nên cân nhắc khi dự định thực hiện phương pháp thẩm mỹ vùng kín này và tốt nhất nên chọn những cơ sở y tế uy tín. 

Ở đâu thẩm mỹ vùng kín?

Hiện nay với nhu cầu khá đa dạng của chị em trong việc thực hiện thẩm mỹ vùng kín có rất nhiều những cơ sở y tế thực hiện thẩm mỹ vùng kín với nhiều hạng mục khác nhau. Trong rất nhiều những cơ sở đó thì Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội là một trong những cơ sở thực hiện thẩm mỹ vùng kín an toàn, uy tín được rất nhiều chị em đánh giá cao.

Thẩm mỹ vùng kín là một trong những dịch vụ của sản khoa can thiệp vào “vùng kín” giúp cải thiện tình trạng vùng kín “xuống cấp” sau sinh, do tác động của thời gian.

Tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội với đội ngũ bác sĩ được đào tạo sâu, với nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp tiến hành phẫu thuật thu hẹp âm đạo. Phòng khám được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại, phòng phẫu thuật vô trùng tuyệt đối, cơ sở vật chất khang trang hiện đại phục vụ tối đa trong quá trình khám và thực hiện phẫu thuật giúp mang lại hiệu quả cao nhất trong phẫu thuật thu hẹp âm đạo.

Phòng khám ĐKQT Hà Nội áp dụng kỹ thuật vi phẫu thuật, kết hợp kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc trong lĩnh vực thẩm mỹ vùng kín. Việc sử dụng công nghệ vi phẫu của lĩnh vực thẩm mỹ trong việc khâu thẩm mỹ vùng kín giúp cho hiệu quả sau thủ thuật đạt được tối đa mà không phải cơ sở y tế nào cũng làm được. Khâu thẩm mỹ vùng kín tại Phòng khám, chị em sẽ không cảm thấy đau, không chảy máu, thời gian phục hồi nhanh, không cần nằm viện.

0 Response to "Khâu thẩm mỹ vùng kín chị em nên biết trước khi thục hiện"

Đăng nhận xét