Bị chuỗi hạt ngọc dương vật có thể sinh con được không

Chào chương trình. cho em hỏi là: em bị mụn lấm tấm ở rãnh dương vật từ khi bắt đầu lộn bao quy đầu, nhưng từ đó đến giờ nó cũng không phát triển thêm và cũng không có hiện tượng đau, rát, đái buốt,... em tìm hiểu trên mạng thì thấy giống triệu chứng bệnh chuỗi hạt ngọc dương vật. Vậy bác sĩ cho em hỏi chuỗi hạt ngọc dương vật có ảnh hưởng tới khả nằng sinh sản không

Chào em!

Trường hợp của em thì khả năng  đó chỉ là những chuỗi hạt ngọc dương vật thôi em nhé. Chuỗi hạt ngọc dương vật là những bóng nước màu da nhỏ li ti có vòm nhỏ, chỉ có hiện diện ở rãnh quy đầu hay vành của quy đầu. Thông thường, chuỗi hạt ngọc này xếp theo hình chu vi trong thứ tự một hay nhiều hàng, và đặc biệt bệnh nhân thường quy cho là đây là một bệnh lý lây truyền qua đường tình dục.

chuỗi hạt ngọc dương vật


Hầu hết bệnh nhân tìm đến khám ở chuyên khoa da liễu, vì họ nghĩ là đây là bệnh lây qua đường tình dục, hạ cam mềm hay sùi mào gà. Khám thấy những nốt nhỏ xếp theo chu vi vành quy đầu, hay rãnh qui đầu,  nhiều hàng, có màu trắng đục, trơn láng, đỉnh nhọn, hay chấm nhỏ li ti. Ít gặp hơn những tổn thương này lan đến thân dương vật. Chúng thường không có triệu chứng gì, có thể xuất hiện suốt đời, tuy nhiên càng lớn thì càng ít đi.

Thực tế thì những mụn này hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến sức khỏe sinh sản cũng như sinh hoạt tình dục. Em cũng không cần điều trị gì cả, chỉ cần chú ý vấn đề vệ sinh sau một thời gian nó có thể sẽ tự mất mà thôi.


Chúc em khỏe!

0 Response to "Bị chuỗi hạt ngọc dương vật có thể sinh con được không"

Đăng nhận xét