Bao quy đầu là gì

Theo một thống kê, bệnh về bao quy đầu chiếm hơn 50% nam giới mắc các bệnh nam khoa. Tuy nhiên, không phải người đàn ông nào cũng có hiểu biết về bao quy đầu là gì, các bệnh lý liên quan...

Bao quy đầu là gì?

Bao quy đầu là lớp da bao bọc đầu dương vật nhằm bảo vệ dương vật và quy đầu khỏi sự tác động ảnh hưởng sức khỏe của môi trường bên ngoài.

Khi còn nhỏ, bao quy đầu sẽ bao bọc toàn bộ đầu dương vật, lớn lên thì bao quy đâu có thể tự lộn xuống để lộ quy đầu và lỗ niệu đạo.

Bao quy đầu có 2 nhiệm vụ chính:

- Bảo vệ quy đầu dương vật: Bảo vệ “cậu nhỏ” khỏi sự cọ xát với quần lót tránh nhiễm khuẩn, chứa lượng tế bào Langerhans, tế bào miễn dịch làm giảm nguy cơ nhiễm trùng dương vật. Bao quy đầu chứa một số vi khuẩn tốt nhằm ngăn chặn các vi khuẩn có hại gây bệnh.

- Tăng khoái cảm: Bao quy đầu chữa nhiều dây thần kinh cảm giác giúp nam giới cảm nhận được khoái cảm.


Các bệnh bao quy đầu là gì?


- Dài bao quy đầu: Là hiện tượng bao quy đầu quá dài bao trùm lên toàn bộ quy đầu và lỗ niệu đạo. Trẻ em thường trường hợp này, lớn lên có bao quy đầu có thể tự tuột xuống được hoặc nhờ can thiệp phẫu thuật.

- Hẹp bao quy đầu: Ngay cả khi dương vật cương cứng, bao quy đầu bị hẹp sẽ không thể lộn xuống được gây ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống sinh hoạt nam giới.

- Viêm bao quy đầu: Là tình trạng vi khuẩn, nấm tấn công gây viêm nhiễm bao quy đầu do chế độ sinh hoạt, quan hệ tình dục không an toàn…

Khi có những dấu hiệu bất thường bao quy đầu là gì, thì các bạn nam nên đến cơ sở y tế uy tín để khám và chữa trị kịp thời.



Dưới đây là một số phương pháp:

- Phương pháp thủ công: Thường áp dụng cho các trường hợp dài hoặc hẹp bao quy đầu, dùng tay kéo rộng lớp da bao quy đầu ra hai bên, khi đủ rộng thì kéo ngược về phía trước và sau (hướng về gốc dương vật). Làm đều đặn hàng ngày đến khi nào bao quy đầu tuột xuống để lộ quy đầu, lỗ niệu đạo hoặc cảm giác đau thì dừng lại.

- Điều trị bằng thuốc: Có thể sử dụng một số loại thuốc đặc trị các loại vi khuẩn, nấm gây viêm nhiễm bao quy đầu. Hoặc các loại thuốc bôi mỡ bôi đều đặn 2-3 lần mỗi ngày liên tục trong một tháng để hỗ trợ điều trị dài hoặc hẹp bao quy đầu kết hợp phương pháp truyền thống.

- Điều trị phẫu thuật: Những trường hợp dài hoặc ngắn bao quy đầu không thể lộn xuống được có thể làm phẫu thuật cắt bao quy đầu để điều trị triệt để. Phương pháp này nam giới cần lựa chọn các cơ sở y tế uy tín, trang thiết bị hiện đại để tăng hiệu quả, hạn chế những biến chứng nguy hiểm.

Điều trị các bệnh bao quy đầu ở đâu?


Chế độ sinh hoạt, vệ sinh không sạch sẽ, quan hệ tình dục không an toàn là những nguyên nhân gây bệnh bao quy đầu. Khi các bạn nam giới hiểu bao quy đầu là gì thì sẽ có biện pháp phòng tránh viêm nhiễm để hạn chế nguy cơ ảnh hưởng sức khỏe sinh sản, thậm chí là vô sinh hiếm muộn.

Cắt bao quy đầu là một trong những phương pháp chữa trị hiệu quả các bệnh bao quy đầu. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội trở thành địa chỉ nam giới tin tưởng khám chữa bệnh nam khoa, trong đó có cắt bao quy đầu. Là cơ sở y tế được thành lập dưới sự hợp tác của công ty Y tế Quốc tế và Tập đoàn Y tế Quốc tế St. Stamford – Singapore. Cung cấp các dịch vụ y tế khám chữa bệnh xã hội, nam phụ khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản tiêu chuẩn quốc tế.

Phòng khám áp dụng cắt bao quy đầu thẫm mỹ kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ mới, giúp nam giới không có cảm giác đau, ít chảy máu, nhanh chóng phục hồi và tăng hiệu suất tình dục gấp 2-3 lần. Là phương pháp điều trị hiệu quả dài hoặc hẹp vào quy đầu và các bệnh viêm nhiễm dương vật khác.

Một số ưu điểm:

- Không đau đớn: Với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu cùng bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm giúp nam giới không có cảm giác đau đớn, ít chảy máu và thời gian phục hồi nhanh.

- Tăng hiệu suất tình dục gấp 2-3 lần: Là phương pháp kỹ thuật hiện đại nhằm đảm bảo chức năng sinh sản, giữ được vẻ đẹp tự nhiên của dương vật, không để lại sẹo và tăng hiệu suất tình dục gấp 2-3 lần.

- Thời gian ngắn: Chỉ mất 10-20 phút thủ thuật cắt bao quy đầu, không mất thời gian, tránh ảnh hưởng công việc, học tập.

- Hạn chế nhiễm trùng:Phòng thủ thuật, trang thiết bị vô trùng nhằm hạn chế nguy cơ biến chứng, lây nhiễm chéo hoặc nhiễm trùng do môi trường phẫu thuật gây ra.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội đầu tư trang thiết bị hiện đại nhập khẩu 100% từ Mỹ, Anh, Đức…với phương pháp tiên tiến nhằm giảm sai sót xuống 0,01% và tăng tỉ lệ thành công lên 99,9%. Đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm công tác ở các bệnh viện lớn, y tá điều dưỡng tận tình chăm sóc bệnh nhân chu đáo.

Người bệnh hoàn toàn tin tưởng và yên tâm điều trị với bản giá niêm yết công khai, không phát sinh chi phí giảm gánh nặng kinh tế cho gia đình. Tư vấn các phương pháp phù hợp với khả năng tài chính nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả điều trị.

0 Response to "Bao quy đầu là gì"

Đăng nhận xét