Phẫu thuật thẩm mỹ âm đạo là gì? Ai nên thực hiện thủ thuật

Phẫu thuật thẩm mỹ âm đạo – hay thẩm mỹ vùng kín là một trong những nhu cầu của rất nhiều phụ nữ hiện đại. Đặc biệt là những chị em sau sinh, vùng kín trở nên giãn rộng, xỉn màu,...Để giúp chị em chủ động hơn trong vấn đề này, chúng tôi xin cung cấp một số thông tin. 

Vì sao phải phẫu thuật thẩm mỹ âm đạo?

Đối với những chị em sinh đẻ nhiều lần hoặc liên tiếp, kích cỡ ống âm đạo không còn se khít như thời con gái. Ống âm đạo trở nên bị giãn rộng, chùng nhão khiến nhiều chị em mất cảm giác “yêu” khi gần gũi chồng. Bản thân người chồng cũng cảm thấy không còn hào hứng mỗi khi xâm nhập vào “cô bé” với cảm giác như đi vào “một khoảng trống”. 



phẫu thuật thẩm mỹ âm đạo


Nguyên nhân là trong quá trình đẻ thường để đưa em bé ra ngoài, cơ vòng ống âm đạo sẽ bị đứt, rách giãn rộng. Mặc dù, ống cổ tử cung có khả năng đàn hồi và phục hồi tự nhiên trở lại thế nhưng không thể phục hồi nguyên trạng như ban đầu, điều này khiến cho âm đạo mất đi tính đàn hồi. Hiện tượng ống âm đạo bị chùng giãn không chỉ ảnh hưởng tới hạnh phúc, hôn nhân gia đình mà còn gây tâm lý lo lắng, buồn phiền cho nhiều chị em. Do vậy, phẫu thuật thẩm mỹ âm đạo được xem là giải pháp tối ưu nhằm phục hồi chức năng sinh lý và gia tăng cảm giác cho cả hai, nâng cao chất lượng đời sống vợ chồng.

Thời điểm thích hợp để phẫu thuật thẩm mỹ âm đạo?

Thời điểm phẫu thuật thẩm mỹ âm đạo là một trong những vấn đề ảnh hưởng đến chất lượng của thủ thuật. Do đó, chị em cần đặc biệt lưu ý, chỉ thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ âm đạo sau khi đã quyết định không sinh con nữa. Vì nếu như thực hiện quá nhiều lần sẽ để lại sẹo, gây tổn thương cho âm đạo, và hiệu quả sẽ không cao như lần thực hiện đầu tiên.

Thế nên, sau khi hoàn thành thiên chức làm mẹ chị em có thể tìm đến dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ âm đạo. Thường thì thời điểm tốt nhất là sau sinh khoảng 6 tháng. Và sau các bước khám lâm sàng, các bác sĩ hẹn thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ âm đạo sau khi sạch kinh 3-5 ngày 

Trước khi thực hiện phẫu thuật thu hẹp âm đạo cần làm gì

Trước khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ âm đạo chị em sẽ được các bác sĩ tư vấn về thủ thuật, sau đó chị em sẽ được khám tổng thể và làm các xét nghiệm cần thiết như: máu, nước tiểu, dịch âm đạo,…Việc làm này sẽ giúp các bác sĩ loại bỏ những bệnh lý nội khoa, ngoại khoa kịp thời có hướng xử lý trước khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ âm đạo. Ngoài việc khám và làm các xét nghiệm, chị em sẽ được thăm khám, kiểm tra cơ quan sinh dục nhằm loại bỏ những nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa hay các bệnh lý lây truyền qua đường tình dục,… 

Lựa chọn địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ âm đạo uy tín

Ngoài việc tái tạo ống âm đạo cho vừa khít với nhu cầu thì vấn đề thẩm mỹ âm đạo đòi hỏi chuyên gia phẫu thuật phải có tay nghề cao và có một cái nhìn thẩm mỹ tình dục hoàn thiện. Chị em nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn cơ sở, trung tâm làm đẹp uy tín nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả mang lại.

Hiện nay, tại Hà Nội, Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội được đông đảo chị em lựa chọn là địa chỉ phẫu thuật âm đạo uy tín, tin cậy. Là môt trong số những Phòng khám được Sở Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám chữa các bệnh phụ khoa, thẩm mỹ vùng kín, Đa khoa quốc tế Hà Nội đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về trình độ đội ngũ y bác sĩ, quy trình thực hiện an toàn, có giấy phép hành nghề, cơ sở vật chất, hạ tầng, trang thiết bị hiện đại đảm bảo an toàn, vô khuẩn….

Ngoài ra, quá trình thẩm mỹ âm đạo tại Phòng khám được thực hiện nghiêm ngặt trong điều kiện vô khuẩn tuyệt đối của phòng thủ thuật, kết hợp kỹ thuật vô cảm trong khi làm phẫu thuật thẩm mỹ âm đạo, giúp cho chị em không còn đau đớn, đảm bảo an toàn, kỹ thuật chỉ Nano tự tiêu giúp chị em không cần phải rút chỉ, tiết kiệm thời gian, rút ngắn thời gian bình phục của vết thương. Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ âm đạo kết thúc, bác sĩ sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách chăm sóc vùng kín để nhanh chóng hồi phục.

Đến với dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ âm đạo tại Phòng khám ĐKQT Hà Nội, mọi khách hàng sẽ được tiến hành bởi đội ngũ chuyên gia bác sĩ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tạo hình vùng kín theo quy trình thẩm mỹ an toàn, tuân thủ đúng quy định của Bộ Y tế đã giúp hàng ngàn chị em phụ nữ sớm lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.

Nếu còn băn khoăn cần tư vấn thêm về phẫu thuật thẩm mỹ âm đạo chị em có thể chọn tư vấn trực tuyến hoặc gọi 0969 668 152 để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí

0 Response to "Phẫu thuật thẩm mỹ âm đạo là gì? Ai nên thực hiện thủ thuật"

Đăng nhận xét