Chị em có nên thẩm mỹ vùng kín sau sinh không

Giai đoạn sau sinh vô cùng nhạy cảm với phụ nữ. Bận rộn chăm con cái, đôi khi họ không có thời gian để quan tâm tới bản thân mình. Vậy nhưng nhiều người chồng lại không hiểu được điều này, không thông cảm cho vợ dẫn tới những khúc mắc trong đời sống vợ chồng làm nguy cơ rạn nứt hạnh phúc hôn nhân… Sau sinh thẩm mỹ vùng kín là mong muốn và nhu cầu của rất nhiều phụ nữ hiện nay.

Sau sinh nở nhiều lần, phụ nữ dễ gặp phải tình trạng tâm sinh lý bất ổn, sự “xuống cấp” về nhan sắc, đặc biệt là vùng kín khiến cho họ lo lắng. Thẩm mỹ vùng kín sau sinh vì thế là một trong những vấn đề được chị em quan tâm hàng đầu sau khi sinh nở. 

xem thêm: khâu phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín chị em nên biết trước khi thực hiện

 Vì sao nên thẩm mỹ vùng kín sau sinh?

Thực tế cho thấy, sau sinh chị em thường phải đối mặt với tình trạng âm đạo giãn rộng, đàn hồi kém, tầng sinh môn trùng nhão, vùng kín thâm đen, xỉn màu… dù tình trạng này có thể được hồi phục dần nhưng mức độ hồi phục còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người và cũng chỉ có thể cải thiện phần nào chứ không thể trở lại như thời còn “con gái” hay trước khi sinh đẻ. Chính vì thế chị em nào cũng mong muốn được cải thiện tình trạng “xuống cấp” sau sinh của vùng kín. Chính vì thế thẩm mỹ vùng kín sau sinh được nhiều người lựa chọn.

thẩm mỹ vùng kín sau sinh

 Thẩm mỹ vùng kín sau sinh là gì?

Với sự phát triển của kỹ thuật sản khoa trong giai đoạn hiện nay, chị em sau sinh nở có thể được can thiệp ngoại khoa nhằm phục hồi tính thẩm mỹ và chức năng của các bộ cơ quan sinh dục từ đó gúp chị em lấy lại sự tự tin, sức khỏe và hạnh phúc. Các phương pháp này được gọi là thẩm mỹ vùng kín sau sinh. Trong đó bao gồm:

- Thu hẹp âm đạo là việc sử dụng kỹ thuật sản khoa và kinh nghiệm của bác sĩ, sự hỗ trợ của trang thiết bị y tế nhằm tái tạo lại âm đạo bị giãn rộng, trùng nhão giúp thu nhỏ kích thước, phục hồi tính đàn hồi cho bộ phận này, mang tính thẩm mỹ cao.

-Phẫu thuật tầng sinh môn là tái tạo lại tầng sinh môn qua việc khâu, cắt bỏ lớp da thừa gây trùng nhão, chảy sệ, thâm đen mất thẩm mỹ.

Thực hiện thẩm mỹ vùng kín sau sinh

-Thẩm mỹ vùng kín sau sinh do các bác sĩ có nhiều kinh nghiệm thực hiện tại các cơ sở y tế uy tín, đảm bảo chất lượng.

-Thời gian để thực hiện phẫu thuật tầng sinh môn hay thu hẹp âm đạo lại chỉ mất 20 – 30 phút, chị em được điều trị ngoại trú tại nhà sau phẫu thuật, không nằm viện, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng và không ảnh hưởng nhiều tới sinh hoạt, công việc hàng ngày.

-Vết thương sau thủ thuật sẽ hồi phục sau 7 – 10 ngày và hoàn toàn trở lại bình thường sau khoảng 4 – 6 tuần. Chị em có thể quan hệ tình dục trở lại với sự tự tin và cảm giác hạnh phúc bởi vùng kín đã được hồi phục về chức năng và tính thẩm mỹ như trước, thậm chí là hơn trước.

Thẩm mỹ vùng kín không chỉ giúp vùng kín của bạn đẹp hơn, có tính đàn hồi tốt hơn, phục hồi các chức năng của bộ phận sinh dục, làm tăng khoái cảm khi sinh hoạt tình dục mà còn giảm nguy cơ mắc viêm nhiễm phụ khoa, giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Tại Hà Nội và các khu vực lân cận, chị em có thể tới Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội để được thực hiện thẩm mỹ vùng kín sau sinh. Với đội ngũ các bác sĩ sản phụ khoa có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, các thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu hoàn toàn đã và đang mang lại hiệu quả cao nên rất được chị em tin tưởng lựa chọn. Ngoài ra cùng với các dịch vụ khám chữa bệnh ngoài giờ, tư vân trực tuyến miễn phí, đặt hẹn khám trước qua điện thoại hay mang internet giúp tiết kiệm thời gian và sự tiếp đón, phục vụ vhu đáo, Phòng khám đã mang lại hạnh phúc cho hàng ngàn phụ nữ thời gian qua.

0 Response to "Chị em có nên thẩm mỹ vùng kín sau sinh không"

Đăng nhận xét